https://www.facebook.com/pmatHRsociety https://twitter.com/pmathrsociety https://www.youtube.com/user/PMATVideos http://line.me/ti/p/@pmat
5 ประเด็นสำคัญที่คุณไม่ควรพลาดงาน L&D FORUM
กลับš

 
PMAT เปิดโลก Unlimited Learning พาคุณโต้คลื่นความท้าทาย ไปกับงาน L&D FORUM 2021



ภายใต้การเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วและสถานการณ์ที่มีความไม่แน่นอน ทั้งการแพร่ระบาดของ COVID 19 และผลสืบเนื่องมาจาก Disruptive World ส่งผลต่อ Business Ecosystem เกิดเป็นการเปลี่ยนแปลงด้านการดำเนินกิจกรรมและกิจการขององค์กร หนึ่งในปัจจัยที่จะทำให้องค์กรจะอยู่รอดได้คือ “ความรู้” ของคนในองค์กร เพื่อใช้ในการจัดการปัญหาเฉพาะหน้า รวมถึง เพื่อวางแผนรับมือเหตุการณ์ในอนาคต


ประเด็นที่น่าคิดเกี่ยวกับความรู้ คือ “ปัจจุบันอายุการใช้งานของความรู้สั้นลง” และ “ความสำเร็จในอดีต ที่เกิดจากความรู้เดิม” อาจเป็นกับดักของการพัฒนาองค์กรในโลกที่หมุนเร็วขึ้นเป็นทวีคูณ การส่งเสริมให้คนทำงานมี Growth Mindset และมีความสามารถในการแสวงหาความรู้ ตลอดถึง มีชุดทักษะความสามารถที่สามารถนำไปใช้งานได้ทันถ่วง เป็นสิ่งที่ในระดับองค์กรกำลังให้ความสำคัญ รวมถึงในระดับตัวบุคคลเองด้วย การพัฒนาความรู้ในรูปแบบ Upskill และ Reskill กลายเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องทำ หากคุณยังอยากที่จะอยู่รอดในยุคที่ เทคโนโลยีมีความสามารถในการทำงานทดแทนมนุษย์ ด้วยต้นทุนที่ต่ำลง


PMAT ในฐานะ Trendsetter และ Knowledge Sharing Platform ชวนให้คุณสลัดทิ้งทักษะที่ตกยุค ตัดความเคยชินเดิมทิ้งไป มองสิ่งที่เคยรู้แล้วด้วย “มุมมองใหม่” เปิดใจรับ “การเรียนรู้สิ่งใหม่ ด้วยวิธีการใหม่ๆ” เพื่อพาคุณไปพบน่านน้ำแห่งใหม่และเปลี่ยน “ความไม่กล้าและความกลัว” เป็น “ความพร้อมในการโต้คลื่นความท้าทายอย่างสนุกสนาน”


กลับมาอีกครั้งหนึ่ง กับ PMAT VIRTUAL CONFERENCE กิจกรรมสัมมนาประจำปีเพื่อการยกระดับความสามารถของ HR และ การพัฒนาองค์การ


ครั้งนี้นำเสนอ Learning & Development FORUM 2021 VIRTUAL CONFERENCE ในวันที่ 16-20 สิงหาคม 2564 ชวนคุณมาหาคำตอบในประเด็นสำคัญ
  • ทำอย่างไรให้ L&D x Business Strategy ก่อให้เกิด ROI และ ขับเคลื่อนองค์กรไปสู่อนาคตที่ดีขึ้นได้ ?
  • เมื่อต้องการสร้าง L&D Impact ด้วยงบประมาณที่ลดลงต้องทำอย่างไร ?
  • ทำอย่างไรให้คนมี Passion การเรียนรู้และสร้างวัฒนธรรมการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องในองค์กรภายใต้บริบทของ Next normal ?
  • แก้ไขอย่างไร เมื่อ ลงทุนมาก เทคโนโลยีครบ แต่พนักงานไม่ Buy in การเรียนรู้ ?
  • ยังมีอีกหลายประเด็นสำคัญ ที่คุณอยากรู้ ทุกคำตอบครบจบในงานเดียว แล้วคุณจะค้นพบ ว่า บริบทพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เปลี่ยนไปอย่างไร มิติใหม่ ของ Learning in Workplace ที่ลึกและกว้างเป็นอย่างไร ?


PMAT ชวนคุณมาเปิดโลก Unlimited Learning เตรียมพร้อมสู่ Next Normal และ Future of Work ด้วยการสัมมนา ในรูปแบบ 100% VIRTUAL CONFERENCE & 3D 360° Virtual Exhibition พบกันสดๆ บน Online Platform 5 วัน และ สามารถดูวิดีโอบันทึกภาพย้อนหลังได้ 30 วัน


คุณจะได้พบกับ ทัพวิทยากรกว่า 50 ท่าน เช่น ผู้นำทางความคิด กูรู ผู้มากประสบการณ์ที่จะมาขยายมุมมอง ด้าน L&D , Leader's Perspective พร้อมเผยมุมคิดของผู้นำต่อการพัฒนาองค์กร และฉายภาพทิศทางขององค์กรในอนาคต , HR Executive และ L&D Practitioner นักปฏิบัติตัวจริงจากหลากหลายองค์กร พร้อมแบ่งบัน L&D Practice Case Study และ L&D Specialist ผู้เชี่ยวชาญที่ด้าน เทคนิค เครื่องมือ เทคโนโลยี ด้าน L&D ร่วมด้วย Learning Influencer ที่จะพาคุณคิดนอกกรอบเพื่อออกแบบการเรียนรู้ให้โดนใจผู้เรียน


พิเศษ ! Special Workshop 5 รายการ เปิดโอกาสให้คุณได้ลงมือทำจริง ดูแลโดยกูรู ผู้สามารถจุดประกายและนำทางให้คุณค้นพบการพัฒนา L&D ให้ทันต่อโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว


นอกจากนี้ ยังมี กิจกรรมพิเศษให้คุณร่วมสนุกอีกมากมาย เพื่อกระตุ้นการเรียนรู้แบบ Active Learning และ ยังได้ลุ้นรับรางวัลที่เราเตรียมเซอร์ไพร์สคุณในวันงาน


เนื้อหาสาระจัดเต็ม อรรถรสครบถ้วน ที่ PMAT ร่วมกับพันธมิตรและผู้สนับสนุนทั้งไทยและต่างประเทศ เพื่อให้ท่านเข้าถึงงานนี้ได้ในงบประมาณสบายกระเป๋า มีค่าลงทะเบียนเริ่มต้นเพียง 1,600 บาท สำหรับการเรียนรู้ถึง 35 วัน


ดูรายละเอียดและลงทะเบียนการสัมมนา ได้ที่ www.pmatldforum2021.org

รับสิทธิ์ราคา Early Bird ที่ภายในวันที่ 10 สิงหาคม 2564